Chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền

  1. Điều kiện để đổi trả hàng

Khách hàng mua hàng của OLIC, còn giữ hóa đơn. Khi muốn đổi trả hàng thì sản phẩm phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây, do sản phẩm mới sử dụng nên bao bì và sản phẩm vẫn còn nguyên ( không phải còn nguyên tem nhưng vẫn còn mới trên 95%).

  1. Phạm vi đổi trả
Trong vòng 2 ngày (Kể từ ngày nhận hàng) Từ 2-5 ngày (kể từ ngày nhận hàng) Sau 5 ngày( kể từ ngày nhận hàng)
SẢN PHÂM BỊ LỖI DO NHÀ CUNG CẤP, VẬN CHUYỂN Miễn phí đổi trả Trừ 25% giá mua Không áp dụng đổi trả
SẢN PHẨM BỊ LỖI DO KHÁCH HÀNG Không áp dụng đổi trả Không áp dụng đổi trả Không áp dụng đổi trả

(*) Không áp dụng chính sách bảo hành với các sản phẩm là sản phẩm khuyến mại, quà tặng …

3.  Chính sách đổi trả cụ thể

+ Sản phẩm bị lỗ do nhà sản xuất

+ Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng

+ Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng

+ Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

+ Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không cho phép đổi sản phẩm không cùng loại.

  1. Cách thức đổi trả

Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Công ty về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

+ Công ty giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố

+ Đối với khách hàng ở xa, có thể gửi chuyển phát về địa chỉ công ty và mức phí chịu sẽ được tính theo như bảng đã công bố.

+ Việc đổi trả hàng không áp dụng cho trường hợp khách hàng mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo