Skip to content
Công ty TNHH Olic Việt NamCông ty TNHH Olic Việt Nam
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu công ty
    • Các chính sách của công ty
    • Tin tức & Sự kiện
    • Hoạt động hệ thống đại lý toàn quốc
    • Chuỗi cửa hàng toàn quốc
  • Cửa hàng
    • Sản phẩm chăm sóc da mặt
    • Sản phẩm chăm sóc body
    • Sản phẩm chăm sóc Tóc – mi
    • Sản phẩm giảm béo
    • Sản phẩm make up
  • Blog làm đẹp
    • Bí quyết làm đẹp
    • Đẹp tự nhiên
    • Sức khỏe – đời sống
    • Xu hướng làm đẹp
  • Liên hệ
    • Liên hệ mua sản phẩm
    • Liên hệ làm đại lý
    • Danh sách đại lý toàn quốc
  • Sản phẩm chung
  • Giỏ hàng / 0 ₫ 0
    • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Gel Ngậm Trắng Collagen Olic – Whitening Collagen Mask

Gel ngậm trắng collagen Olic có tác dụng dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa bay...[Xem thêm]

21
Th12
Dầu Gội Đầu Doux Olic

Là con gái, ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp. Một trong những cách...[Xem thêm]

21
Th12
Khám Phá Những Công Dụng “Đáng Gờm” Của Sữa Rửa Mặt Olic

Bạn nghĩ mình đã rửa mặt đúng cách chưa?sữa rửa mặt bạn đang dùng có...[Xem thêm]

21
Th12
Tại Sao Bạn Có Thể Tin Dùng Các Sản Phẩm Của Olic?

Với xu hướng thích làm đẹp của phụ nữ hiện đại, thị trường mỹ phẩm...[Xem thêm]

20
Th11
Bài viết mới
  • Tóc mọc nhanh không tưởng với Củ hành tây trong căn bếp của bạn!
  • Bí quyết có được một lớp trang điểm đẹp như mơ!
  • Những sai lầm khiến kem chống nắng trở nên vô dụng!
  • Phải làm gì khi làn da của bạn bị cháy nắng!
  • Tổng Đại Lý Ngô Thị Thoa_ Kinh doanh cần có sức hút mà sức hút là do mình tạo ra!

Giới thiệu

Công ty TNHH Olic Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Mã số thuế: 0107926347 cấp ngày 18/07/2017

Nơi cấp: Phòng Đăng Kí Kinh Doanh – Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Lô 1 - DV12, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội 100000
  • Hotline: 0386.49.66.88
  • Email: info@olic.vn

Liên kết

  • Quy trình mua SP chính hãng OLIC
  • Chính sách đại lý
  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách đổi / trả hàng / hoàn tiền
  • Chính sách vận chuyển
  • Phương thức mua hàng và thanh toán
  • Chính sách bảo mật thông tin khách hàng
Copyright 2021 © Công ty TNHH Olic Việt Nam
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu công ty
    • Các chính sách của công ty
    • Tin tức & Sự kiện
    • Hoạt động hệ thống đại lý toàn quốc
    • Chuỗi cửa hàng toàn quốc
  • Cửa hàng
    • Sản phẩm chăm sóc da mặt
    • Sản phẩm chăm sóc body
    • Sản phẩm chăm sóc Tóc – mi
    • Sản phẩm giảm béo
    • Sản phẩm make up
  • Blog làm đẹp
    • Bí quyết làm đẹp
    • Đẹp tự nhiên
    • Sức khỏe – đời sống
    • Xu hướng làm đẹp
  • Liên hệ
    • Liên hệ mua sản phẩm
    • Liên hệ làm đại lý
    • Danh sách đại lý toàn quốc
  • Sản phẩm chung
Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

1. Thu thập thông tin:

Công ty chỉ thu thập thông tin từ khách hàng cung cấp và được sự cho phép của khách hàng, các thông tin gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email

2. Phạm vi và mục đích sử dụng thông tin thu thập:

+ Thông báo các chương trình khuyến mãi, các ưu đãi đặc biệt, các sự kiện quan trọng của công ty

+ Gửi hàng đến khách hàng.

3. Bảo mật thông tin:

Công ty cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho quý khách hàng khi cung cấp thông tin cá nhân với công ty. Công ty cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì mục đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng thông tin khách hàng Công ty cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật

Cung Cấp Thông Tin Về Chính Sách Vận Chuyển Của Olic

Olic luôn muốn là bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi con đường. Mục tiêu là hướng tới một trong những nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm Mỹ phẩm sạch một cách tốt nhất. Công ty TNHH Olic Việt Nam luôn đặt lợi ích cao nhất cho khách hàng và các đối tác kinh doanh trực tuyến. Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn chính sách vận chuyển của Olic. Hi vọng sẽ được đồng hành trên con đường thành công của các bạn.

Chính sách vận chuyển

  • Đối với đơn hàng đầu tiên: Công ty sẽ hỗ trợ 50% phí giao hàng.
  • Từ đơn hàng thứ 2 trở đi: Các bạn chi nhánh, Đại lý, Tổng đại lý, NPP sẽ chịu 100% phí vận chuyển.
  • Đối với các đơn hàng gửi xe hay gửi tàu tại Hà Nội. Công ty sẽ hỗ trợ phí vận chuyển từ kho hàng Công ty đến các bến chuyển hàng.
Phương Thức Mua Hàng Và Thanh Toán

  1. Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt

Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt áp dụng đối với mọi khách hàng thông qua các đối tác vận chuyển.

Khách hàng có thể đặt hàng qua website Myphamolic.vn, fanpage Olic.vn hoặc qua tổng đài điện thoại 0901736668. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển

Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng.

  1. Phương thức thanh toán trước

Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại các hệ thống ngân hàng.

Các bước chuyển tiền/chuyển khoản

(1). Chuyển tiền theo thông tin tài khoản:

Số tài khoản: 132170983

Tên chủ tài khoản: CT TNHH OLIC VIET NAM

Ngân hàng: VP Bank

(2). Khách hàng thông báo cho Olic (Điện thoại, Email, SMS, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản. Hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng trực tuyến 0901736668 (8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần và từ 8h00 đến 16h30 chủ nhật hàng tuần)

(3). Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, Olic  sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách

Olic sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên

Thông Tin Về Chính Sách Đổi – Trả hàng – Hoàn Tiền Của Olic

Bạn có đang băn khoăn về chính sách đổi trả hàng của Olic? Bạn không biết bạn có được hoàn tiền không và điều kiện để hoàn tiền là gì? Chúng tôi xin cung cấp cho các bạn chính sách đổi trả hàng hoàn tiền của Olic.

Chính sách đổi trả

Đối với khách sỉ:

Các bạn Chi nhánh, Đại lý, Tổng đại lý, Nhà phân phối trong hệ thống khi. có vấn đề muốn đổi hàng hoặc trả hàng thì tiến hành. gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Công ty về việc đổi trả hàng. nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải nếu như đó là do lỗi của Công ty thì Công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết. Chính sách này luôn được Olic đề cao.

  • Công ty giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố.
  • Đối với khách hàng ở xa, có thể gửi chuyển phát về địa chỉ công ty. và mức phí chịu sẽ được tính theo như bảng đã công bố.
  • Việc đổi trả hàng không áp dụng cho trường hợp khách hàng. mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo.
  • Đối với các trường hợp đổi hàng hoặc trả hàng. Công ty sẽ nhập lại 60% giá trị đơn hàng so với giá nhập đơn hàng gần nhất của bạn. và trừ thưởng trong tháng nhập hàng đó.

Ví dụ: Bạn nhập hàng khi ở mức Tổng đại lý. tuy nhiên sau 2 tháng bạn không phát sinh đơn hàng thì đã bị. xuống cấp gần nhất là cấp Đại lý. đồng thời bạn muốn trả lại hàng thì số hàng trả lại. sẽ được tính theo giá của mức Tổng Đại lý khi bạn nhập.

Đối với khách lẻ

Điều kiện để đổi trả hàng:

Khách hàng mua hàng của OLIC, còn giữ hóa đơn. Khi muốn đổi hàng hoặc trả hàng thì sản phẩm. phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây, do sản phẩm mới sử dụng nên bao bì và sản phẩm vẫn còn nguyên (không phải còn nguyên tem nhưng vẫn còn mới trên 95%).

Phạm vi đổi trả với khách hàng lẻ

Trong vòng 2 ngày (Kể từ ngày nhận hàng) Từ 2-5 ngày (kể từ ngày nhận hàng) Sau 5 ngày( kể từ ngày nhận hàng)
SẢN PHÂM BỊ LỖI DO NHÀ CUNG CẤP, VẬN CHUYỂN Miễn phí đổi trả Trừ 25% giá mua Không áp dụng đổi trả
SẢN PHẨM BỊ LỖI DO KHÁCH HÀNG Không áp dụng đổi trả Không áp dụng đổi trả Không áp dụng đổi trả

(*) Không áp dụng chính sách bảo hành với các sản phẩm là sản phẩm khuyến mại, quà tặng …

Chính sách đổi trả:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không cho phép đổi sản phẩm không cùng loại.

Cách thức đổi trả:

Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Công ty về việc đổi trả hàng. nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

  • Công ty giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố
  • Đối với khách hàng ở xa, có thể gửi chuyển phát về địa chỉ công ty và mức phí chịu sẽ được tính theo như bảng đã công bố.
  • Việc đổi trả hàng không áp dụng cho trường hợp khách hàng mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo
Chính Sách Bảo Hành – Cam Kết Chất Lượng Sản Phẩm

Olic luôn luôn để chữ tín lên hàng đầu trong công việc. Vì vậy Olic luôn có những chính sách bảo vệ quyền và lợi ích cho các đối tượng gia nhập. Một trong số đó là chính sách bảo hành của Olic.

Chính sách bảo hành – cam kết chất lượng sản phẩm

Với phương châm hết lòng vì khách hàng, khách hàng sẽ hết tiền với mình. OLIC Việt Nam luôn đem đến cho khách hàng những chế độ hậu mãi tốt và bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp. Với mỗi đơn hàng tại OLIC khách hàng sẽ đều nhận được những chính sách bảo hành, cam kết tối đa.

Cụ thể như sau:

  • Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, các sản phẩm đều là mỹ phẩm sạch 100%
  • Chúng tối cam kết 100% sản phẩm KHÔNG có chất cấm, chất độc hại trong sản phẩm.
  • Mỗi sản phẩm đều được dán tem chống hàng giả, thông tin về sản phẩm, mã vạch rõ ràng, đầy đủ.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, thanh toán linh hoạt, miễn phí giao hàng đối với tất cả đơn hàng cho khách hàng lẻ từ 500.000đ trở lên.
  • Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thông qua số Hotline: 02473.066.898 hoặc 0901.736.668
  • Cam kết 100% xử lý cho tất cả trường hợp bị kích ứng bởi sản phẩm của Công ty
Chính sách đại lý

CÔNG TY TNHH OLIC VIỆT NAM

————

vv: Thông báo chính sách hệ thống phân phối Mỹ phẩm OLIC Việt Nam Có hiệu lực từ ngày 05/09/2017

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

—o0o—

Hà Nội, ngày 5 tháng 9 năm 2017

 

Kính gửi: Các Quý đối tác kinh doanh trực tuyến trên toàn quốc

Cảm ơn Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng OLIC trong thời gian qua.

Với mục tiêu hướng tới một trong những nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm Mỹ phẩm sạch một cách tốt nhất, Công ty TNHH Olic Việt Nam luôn đặt lợi ích cao nhất cho khách hàng và các đối tác kinh doanh trực tuyến gồm Nhà phân phối (NPP), tổng đại lý (TĐL), đai lý (ĐL) và các chi nhánh (CN). Nắm bắt xu hướng kinh doanh hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đa dạng hóa nhu cầu mua sắm của khách hàng, chúng tôi xây dựng và phát triển kênh bán hàng trực tuyến một cách sâu rộng và chuyên nghiệp nhất, coi đây là kênh phân phối quan trọng. Do đó, Công ty đưa ra các chính sách đặc biệt ưu đãi dành cho kênh phân phối này như sau:

I. CHÍNH SÁCH SỈ:

1. Chính sách nhập hàng OLIC

Điều kiện trở thành đối tác kinh doanh của OLIC được dựa trên doanh thu tính theo giá sỉ, đơn vị tính là đồng VN (VNĐ).

ĐIỀU KIỆN Quyền lợi
NPP Nhập đơn hang > 1 tỉ Bạn được trở thành Nhà phân phối nếu đơn đầu tiên bạn nhập đủ 1 tỉ hoặc bạn đã là tổng đại lý và trong tháng tích đủ 1 tỉ
TĐL Đơn hàng > 100 triệu Bạn được trở thành tổng đại lý nếu đơn đầu tiên bạn nhập đủ 100 triệu hoặc bạn đã là đại lý và trong tháng tích đủ 100 triệu
ĐL Đơn hàng > 20 triệu Bạn được trở thành đại lý nếu đơn đầu tiên nhập đủ 20 triệu hoặc bạn đã là chi nhánh và trong tháng tích đủ 20 triệu
CN Đơn hàng > 1 triệu

Lưu ý:

Điều kiện duy trì mức quyền lợi và trách nhiệm của các cấp sỉ:

– Cấp chi nhánh: Nhập tổng đơn trong tháng doanh thu đủ 1 triệu

– Cấp đại lý: Nhập tổng đơn hàng trong tháng doanh thu tối thiểu 10 triệu

– Cấp Tổng đại lý: Nhập tổng đơn hàng trong tháng doanh thu tối thiểu 50 triệu=

– Cấp Nhà phân phối: Nhập tổng đơn hàng trong tháng doanh thu tối thiểu 200 triệu (Nếu trong 2 tháng các bạn không duy trì được doanh số sẽ bị xuống cấp gần nhất )

– Khi các bạn được Công nhận chính thức từ mức Chi nhánh của Công ty trở lên sẽ được làm ảnh bìa.

– Đối với mức chi nhánh: sẽ có ảnh bìa chung tại các tỉnh

– Từ mức Đại lý trở lên: ảnh bìa sẽ được kèm theo ảnh cá nhân

Đối với các đơn hàng nhập từ mức 2 triệu trở lên:

– Đơn hàng 2 triệu: 1 túi giấy + 10 túi nilong

– Đơn hàng 5 triệu: Thêm 1 hóa đơn

– Đơn hàng 10 triệu: Thêm 2 hóa đơn

– Đơn hàng 20 triệu : Thêm 3 hóa đơn

Để đảm bảo quyền lợi cho mọi người khi tham gia hệ thống Công ty, yêu cầu các Tổng nguồn phải nộp lại danh sách hệ thống của mình cho Công ty để Công ty nắm rõ tình hình phát triển của hệ thống bạn, và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho toàn bộ hệ thống.

Một số chú ý quan trọng:

Chính sách được áp dụng trên toàn hệ thống vì vậy nếu khách hàng có nhu cầu tham gia hệ thống mỹ phẩm OLIC có thể liên hệ với Đại Lý, Tổng đại lý và Nhà phân phối gần nhất để được tư vấn lấy hàng thuận lợi hơn.

Tất cả các Chi nhánh, Đại lý, Tổng đại lý, Nhà phân phối phải thực hiện đúng về các chính sách giá cả, thưởng, ưu đãi … nếu phát hiện bất kì sai phạm sẽ bị xử lí và cắt hàng ngay lập tức đối với cá nhân và hệ thống đó.

2. Chính sách thưởng

Nhằm định hướng và phát triển cho thương hiệu OLIC, Công ty chính thức gửi tới đại lý bản thông báo về chính sách thưởng và quy định của Công ty.

STT Mức doanh thu tính theo giá nhập (VNĐ) THƯỞNG (VNĐ)
1 1 TRIỆU 50.000
2 5 TRIỆU 200.000
3 10 TRIỆU 475.000
4 20 TRIỆU 1.000.000
5 30 TRIỆU 1.575.000
6 50 TRIỆU 2.750.000
7 100 TRIỆU 5.750.000
8 200 TRIỆU 12.000.000
9 300 TRIỆU  18.750.000
10 400 TRIỆU 26.000.000
11 500 TRIỆU 33.750.000
12 1 TỶ 70.000.000
13 1,5 TỶ 108.750.000
14 2 TỶ 150.000.000
15 2,5 TỶ 193.750.000
16 3 TỶ 240.000.000
17 3,5 TỶ 288.750.000
18 4 TỶ 340.000.000
19 5 TỶ 437.500.000
20 7 TỶ 630.000.000
21 10 TỶ 925.000.000
22 12 TỶ 1.140.000.000
23 15 TỶ 1.426.500.000
24 20 TỶ 2.000.000.000

Các bạn lưu ý:

– Mức thưởng áp dụng chung cho toàn hệ thống nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý, chi nhánh của mỹ phẩm OLIC

– Tất cả các Đại lý, Chi nhánh nếu có bất kì vi phạm nào trong tháng tùy mức độ sẽ bị cắt mức thưởng

– Đặc biệt chú ý: Doanh thu KHỒNG được cộng dồn khi Đại lý, chi nhánh lấy hàng của Đại lý hoặc Chi Nhánh khác. Các Tổng đại lý, Đại lý, Chi Nhánh cũng có trách nhiệm thưởng cho các Đại lý, Chi Nhánh lấy hàng của mình

Ví dụ 1: Đại lý A lấy hàng của Công ty với doanh thu 400 triệu, lấy hàng của Đại lý B với doanh thu 100 triệu, lấy hàng của Đại lý C với doanh thu 20triệu thì tổng doanh thu sẽ là 520 triệu, tuy nhiên mức thưởng sẽ được tính như sau :

1. Đại lý A sẽ nhận thưởng 26.000.000 đồng từCông ty cho mức doanh thu 400 triệu

2. Đại lý A sẽ nhận thưởng 5.750.000 đồng từ Đại lý B cho mức doanh thu 100 triệu

3. Đại lý A sẽ nhận thưởng1.000.000 đồng từ đại lý C cho mức doanh thu 20 triệu đồng

Tổng thưởng của Đại lý A trong tháng là 32.750.000 đồng. Nếu đại lý A lấy từ 1 nhà phân phối thì mức thưởng của đại lý A sẽ là 33.750.000 đồng.

Ví dụ 2: Đại lý A có 3 chi nhánh, trong đó chi nhánh 1 lấy hàng của Đại lý A với doanh thu 20 triệu, chi nhánh 2 lấy với doanh thu 30 triệu, chi nhánh 3 lấy hàng của Đại lý A với doanh thu 50 triệu, Tổng doanh thu là 100 triệu,nếu toàn bộ hàng Đại lý A lấy của nhà phân phối thì mức thưởng sẽ được tính như sau:

1. Đại lý A nhận 5.750.000 đồng cho mức doanh thu 100 triệu từ Công ty

2. Đại lý A phải thưởng cho chi nhánh 1 là 1.000.000đ cho mức doanh số 20 triệu đồng

3. Đại lý A thưởng cho chi nhánh 2 1.575.000đ cho mức doanh số 30 triệu

Đại lý A thưởng cho chi nhánh 2.750.000 cho mức doanh số 50triệu

Tiền còn lại của A là 425.000đ

Mọi người bán OLIC đều được hưởng chế độ Công bằng dù bạn làm với các Đại lý khác chứ ko phải Công ty, dù bạn làm trước hay sau ko quan trọng, quan trọng là sự cố gắng của bạn mà thôi.

Về vấn đề đổi trả lại hàng của sỉ: Công ty sẽ nhập lại 60% giá trị đơn hàng so với giá nhập đơn hàng gần nhất của bạn

Ví dụ: Bạn nhập hàng khi ở mức Tổng đại lý, tuy nhiên sau 2 tháng bạn không phát sinh đơn hàng thì đã bị xuống cấp gần nhất là cấp Đại lý, đồng thời bạn muốn trả lại hàng thì số hàng trả lại sẽ chỉ được tính theo giá của mức Đại lý.

II. Chính sách vận chuyển

– Đối với đon hàng đầu tiên: Công ty sẽ hỗ trợ 50% phí giao hàng

– Từ đơn hàng thứ 2 trở đi: Các bạn chi nhánh, Đại lý, Tổng đại lý, NPP sẽ chịu 100% phí vận chuyển

– Đối với các đơn hàng gửi xe hay gửi tàu tại Hà Nội: công ty sẽ hỗ trợ phí vận chuyển từ kho hàng Công ty đến các bến chuyển hàng.

III. Chính sách đổi trả

1. Điều kiện để đổi trả hàng

Khách hàng mua hàng của OLIC, còn giữ hóa đơn. Khi muốn đổi trả hàng thì sản phẩm phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây, do sản phẩm mới sử dụng nên bao bì và sản phẩm vẫn còn nguyên ( không phải còn nguyên tem nhưng vẫn còn mới trên 95%).

2. Phạm vi đổi trả

Trong vòng 2 ngày (Kể từ ngày nhận hàng) Từ 2-5 ngày (kể từ ngày nhận hàng) Sau 5 ngày( kể từ ngày nhận hàng)
SẢN PHÂM BỊ LỖI DO NHÀ CUNG CẤP, VẬN CHUYỂN Miễn phí đổi trả Trừ 25% giá mua Không áp dụng đổi trả
SẢN PHẨM BỊ LỖI DO KHÁCH HÀNG Không áp dụng đổi trả Không áp dụng đổi trả Không áp dụng đổi trả

(*) Không áp dụng chính sách bảo hành với các sản phẩm khuyến mại, quà tặng …

3. Chính sách đổi trả cụ thể

– Sản phẩm bị lỗ do nhà sản xuất

– Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng

– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng

– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

– Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không cho phép đổi sản phẩm không cùng loại.

4. Cách thức đổi trả

Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Công ty về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

– Công ty giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố

– Đối với khách hàng ở xa, có thể gửi chuyển phát về địa chỉ công ty và mức phí chịu sẽ được tính theo như bảng đã công bố.

– Việc đổi trả hàng không áp dụng cho trường hợp khách hàng mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo.

5. Chính sách bảo hành – Cam kết chất lượng sản phẩm

Với phương châm hết lòng vì khách hàng, khách hàng sẽ hết tiền với mình. OLIC Việt Nam luôn đem đến cho khách hàng những chế độ hậu mãi tốt và bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp. Với mỗi đơn hàng tại OLIC khách hàng sẽ đều nhận được những chính sách bảo hành, cam kết tối đa. Cụ thể như sau:

– Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, các sản phẩm đều là mỹ phẩm sạch 100%

– Chúng tối cam kết 100% sản phẩm KHÔNG có chất cấm, chất độc hại trong sản phẩm.

– Mỗi sản phẩm đều được dán tem chống hàng giả, thông tin về sản phẩm, mã vạch rõ ràng, đầy đủ. + Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, thanh toán linh hoạt, miễn phí giao hàng đối với tất cả đơn hàng từ 500.000đ trở lên.

– Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thông qua số Hotline: 0247.366.898 – 0901736668

– Cam kết 100% xử lý cho tất cả trường hợp bị kích ứng bởi sản phẩm của công ty.

Giám đốc công ty

Đã ký

 

Liên hệ làm đại lý

Đăng nhập

Quên mật khẩu?