skip to Main Content
Menu

Giới thiệu sơ lược về công ty: Trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, xuất hiện rất nhiều các dòng mỹ phẩm cả trong và ngoài nước với nhiều công dụng và nguồn gốc khác nhau, để gia tăng phù hợp cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ. Đứng giữa vô vàn các dòng và nhãn hàng sản phẩm như hiện nay, có không ít các loại sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc gây hại và ảnh hưởng đến là da và sức khỏe của chị em. Cũng chính bởi vậy mà OLIC Việt Nam đã quyết định nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm có nguồn gốc 100% thiên nhiên, các thành phần chính đều là những chiết xuất đặc biệt từ các loại thảo dược quý như: chiết xuất cây phỉ, cam thảo, trà xanh, lô hội, oliu,  thông đỏ, nam việt quất, dầu jojoba, tảo biển, mật ong, dầu quế…. Đây đều là những thành phần rất tốt trong việc chăm sóc và duy trì vẻ đẹp của người phụ nữ.  Hội nhập trong thị trường hiện nay, thương hiệu OLIC Việt Nam đã và đang ngày càng tiến tới với người tiêu dùng nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều với hệ thống các chi nhánh, đại lý trải rộng toàn quốc cũng như các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia… tạo được chỗ đứng nhất định và được công nhận trong 100 các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam cùng như là một trong những top thương hiệu danh tiếng mỹ phẩm Việt Nam
Định hướng phát triển thương hiệu:   Với châm ngôn Sự hài lòng của khách hàng là những gì mà OLIC hướng tới, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực trong quá trình phát triển sản phẩm của mình một cách tốt nhất để đảm bảo cho nhu cầu của khách hàng. Với tiêu chí chữ tín đặt hàng đầu, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm của mình luôn an toàn – đơn giản – hiệu quả – phù hợp với khách hàng, trở thành thương hiệu tin dùng của người Việt.