skip to Main Content
Menu
22491983 432745230461015 6173391365965657563 N

ĐÀO TẠO HỆ THỐNG MỸ PHẨM OLIC – CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN 5T

Ngày 17/10/2017, tại Trung tâm sự kiện tại số 116, Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ chí Minh, Công ty TNHH Olic Việt Nam đã tổ chức thành công cuộc họp hệ thống Olic khu vực Miền Nam.

Mỹ phẩm sạch Olic là thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên được ưa chuộng tại cả hai thị trường miền Nam và bắc. Sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống với hơn 1000 Đại lý và hơn 200.00 khách hàng trên toàn quốc. Thị trường miền Nam được coi là cái nôi của mỹ phẩm Việt. Vì thế, Mỹ phẩm Olic cũng đã tuyển và xây dựng được hệ thống với gần 100 Tổng đại lý, đại lý lớn nhỏ. Để giúp cho hệ thống trong Nam phát triển mạnh mẽ, buổi ra quân đào tạo – Chiến lược phát triển 5T chính là bước đánh dấu trong sự phát triển của Mỹ phẩm Olic tại thị trường này.

Mở đầu buổi đào tạo, CEO Nga Vũ đã có những chia sẻ về bản thân cũng như quá trình phát triển của Olic. CEO Nga Vũ nhấn mạnh định hướng, kế hoạch cũng như mục tiêu ngắn hạn trong 3 tháng cuối năm 2017.

Trước đó, hệ thống Olic trên toàn quốc chỉ mới kinh doanh online, chưa thực sự thích ứng được với thị trường offline – thị trường tiềm năng, đem đến doanh thu không ngờ cho các Đại lý.

Trong khuôn khổ chương trình, ông Phạm Văn Sinh – chuyên viên tư vấn và chăm sóc da của Olic đã trình bày kiến thức về da, cách sử dụng máy soi da cũng như chiến lược phát triển 5T. Những giải pháp đi tìm kiếm cách khách hàng tiềm năng cũng như kỹ năng để nâng cao doanh số trong các buổi off của đại lý tự tổ chức.

Bên cạnh đó, CEO Nga Vũ cũng chia sẻ với mọi người suy nghĩ cũng như mục đích của buổi đào tạo này. Bà mong muốn hệ thống Olic không chỉ mãi “lẹt đẹt” ở trong khuôn khổ Online khi thị trường online đang dần bị bão hòa, Nga muốn có một bước đột phá mới, kết hợp hình thức kinh doanh online và offline để mọi người có được mức thu nhập cao hơn hiện tại.

Chương trình đã thành công tốt đẹp, Mỹ phẩm Olic đã dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường miền Nam. Với phương châm “Uy tín làm đầu – lấy cái tâm làm gốc”, mỹ phẩm sạch Olic hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong thời gian tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *