Chính sách đổi, trả hàng, hoàn tiền

Chính sách đổi trả, hoàn tiền

  1. Điều kiện đổi trả
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tem mác, không bị hư hỏng, không móp méo, bao bì còn nguyên màng co bảo vệ sản phẩm.
  • Trên mỗi sản phẩm của có tem chống hàng giả của công ty, nên sản phẩm thu hồi phải là sản phẩm vẫn còn nguyên và đủ tem, nhãn mác. Trường hợp phát hiện có hành vi gian dối tráo hàng/trà trộn sản phẩm không phải hàng chính hãng của công ty, công ty có quyền từ chối thu hồi toàn bộ lô hàng và sẽ kết hợp với cơ quan chức năng có thẩm quyền để xử lý nghiêm.
  1. Phương thức và thời gian đổi trả

Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Công ty về việc đổi trả hàng. nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

  • Công ty giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố
  • Đối với khách hàng ở xa, có thể gửi chuyển phát về địa chỉ công ty và mức phí khách thanh toán sẽ được tính theo chi phí thực tế
  1. Chi phí hoàn trả
  • Hoàn 100% giá trị hàng hóa: Trong suốt quá trình hợp tác, đối tác phải tham gia đầy đủ các khóa học do công ty tổ chức và tuân thủ tất các quy chế đào tạo, đồng thời đối tác phải cam kết thực hành kinh doanh theo đúng quy trình của chuyên viên kinh doanh phụ trách trực tiếp hướng dẫn (Đối tác phải báo cáo tình hình thực hành kinh doanh hằng tuần cho công ty).
  • Hoàn tiền tối đa 60% giá trị hàng hóa: Với các trường hợp còn lại.
  • Lưu ý: Đối tác phân phối chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển của sản phẩm thu hồi. Những mã hàng thu hồi có chương trình thưởng kèm quà tặng và thưởng doanh thu theo tháng, doanh thu năm. Khi hoàn trả hàng mã hàng đó thì những chương trình thưởng và quà tặng sẽ được trừ vào số tiền nhận được khi Đối tác trả lại sản phẩm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *